วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสารประจำสัปดาห์ที่ 4

สัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสนั่งยาวหนึ่งชั่วโมงในหนึ่งสัมภาษณ์กับ Google CEO Eric Schmidt มีกฎไม่ได้และการสัมภาษณ์ทั้งหมดได้ในบันทึก ส่วนหนึ่งของการสัมภาษณ์ได้ในวิดีโอด้วย
มีเนื้อหามากว่าเราได้ขาดการสัมภาษณ์ของบันทึกออกเป็นสาขาวิชาที่แตกต่างกันเล็กน้อย เราจะโพสต์แยกกับความคิดของเขาในอนาคตของการค้นหาหนังสือข่าวมือถือและอื่นๆ Schmidt ยังพูดตรงไปตรงมาเกี่ยวกับ Microsoft / พันธมิตรการค้นหา Yahoo, Twitter (เขากล่าวก่อนผม!) และ Facebook
คือ Google คืออะไร
เริ่มการสัมภาษณ์ด้วยคำถามง่ายๆ : Google คืออะไร?
คนส่วนใหญ่คิดว่า Google เป็นเครื่องมือค้นหาสถานที่เพื่อเริ่มต้นและสิ้นสุดวันที่ คนยังคิดว่ามันเป็น บริษัท โฆษณา แต่ Google จะเห็นได้ชัดมากกว่า
Google says ภารกิจของ"คือการจัดระเบียบข้อมูลของโลกและทำให้สามารถเข้าถึงได้และมีประโยชน์ . "แต่ที่มากเกินไปของ 50,000 ดูเท้าของ บริษัท ฯ -- และจะทำให้คลุมเครือก็ไม่มีประโยชน์
Schmidt อธิบาย Google :
ฉันคิดว่า Google เป็นชุดของสิ่งที่ทับซ้อนกัน เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคเป็นปรากฏการณ์ของผู้บริโภคซึ่งการค้นหาเป็นกิจกรรมพื้นฐานของ แต่มีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถทำได้มากกว่าการค้นหา ... ฉันคิดว่า Google เป็น บริษัท โฆษณาที่ให้บริการธุรกิจโฆษณาที่กว้างขึ้นในรูปแบบที่คุณรู้ว่า และแห่งแรกและแห่งที่สองเป็นระหว่างที่เกี่ยวข้อง สามคือผมคิดว่าเราเป็นเครือข่ายพันธมิตรและโครงสร้างพื้นฐาน ผมไม่ทราบว่าหลายพันล้านดอลลาร์มือเราไปทุกคน แต่ด้วยเวลาคุณดูเผยแพร่ให้ใช้ของ AdSense และอื่น ๆ ก็แท้จริงพันล้านดอลลาร์จะผ่าน Google และคนอื่น ๆ ซึ่งเราหวังว่ากองทุนซอฟต์แวร์เพิ่มเติมโปรแกรมเว็บเพิ่มเติมเนื้อหาเพิ่มเติมและอื่น ๆ และเราดูแล
ที่มา
http://news.cnet.com/8301-31001_3-10456382-261.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น