วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสารประจำสัปดาห์ที่2

แย้งข้อตกลง Google Books เป็นทางการตายอย่างน้อยในรูปแบบปัจจุบัน วิจารณ์อย่างมากโดยจำนวนขององค์กรและ บริษัท คู่แข่ง, การจัดการที่จะได้ให้ Google Blanche carte สแกนและขายหนังสือออกพิมพ์ของโดยปราศจากความยินยอมอย่างชัดเจนของผู้เขียนที่ได้รับนี้ล่าช้าอย่างไม่มีกำหนด สัญญาคือควรจะมาตามตรวจสอบ 7 ตุลาคม แต่โจทก์ใน Authors Guild และสมาคม American Publishers, ยื่นเคลื่อนไหวช้าฟัง Google ไม่ได้วัตถุเคลื่อนที่ชั้นนำผู้พิพากษาเดนชินอนุมัตินั้น

จำนวนมากของบุคคลที่มีความกังวลและเปล่งเสียงฝ่ายค้านในการจัดการของพวกเขานำความสนใจของสหรัฐอเมริกากรมยุติธรรม ต่อไปนี้การสอบสวนในระหว่างฤดูร้อน DOJ สรุปว่าจัดการยังมีปัญหาสำคัญบางในรูปแบบปัจจุบันและกระตุ้นทั้งสองด้านเพื่อพิจารณาว่า DOJ ยังแนะนำให้ชำระถูกปฏิเสธโดยผู้พิพากษาในการพิจารณาศาลที่กำลังจะตรวจสอบได้

ดูเหมือนว่าคำแนะนำถูกนำมาพิจารณาและทั้งสองฝ่ายทำขั้นตอนแรกในการปฏิเสธการคาดหวังความคาดหวังขอเวลาไปเจรจาใหม่ของข้อตกลง "ข้อตกลงการตั้งถิ่นฐานในปัจจุบันยกประเด็นสำคัญเช่นแสดงให้เห็นไม่เพียง แต่ด้วยจำนวนคัดค้าน แต่ยังตามข้อเท็จจริงที่ว่า objectors ได้แก่ ประเทศรัฐองค์กรไม่แสวงหากำไรและผู้เขียนที่โดดเด่นและอาจารย์กฎหมาย"Judge ชิน wrote ต่อไปนี้การเคลื่อนไหวที่ ความล่าช้าในการสั่งซื้อ [เขา PDF] "อย่างชัดเจนกังวลธรรมได้ยก.
ทั้งสองด้านนี้จะเข้าสู่รอบการเจรจาเพื่อแก้ไขด้านการจัดการที่มีการดึงความกังวลมากที่สุดอีก นี้ไม่ได้ทั้งที่ไม่คาดคิดเป็น DOJ ยังกล่าวถึงในผลของการจัดการที่สามารถผ่านถ้าด้านหินบางคนจัดการกับยัง noting ที่ Google และเผยแพร่ลำบากตรงการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นในการได้รับอนุมัติ
"การตั้งถิ่นฐานจะมีประโยชน์มากมายต่อสังคมเป็นที่ยอมรับกันโดยการสนับสนุนของการตั้งถิ่นฐานเป็น DOJ,"Judge ชินยังกล่าวนำไปสู่การเชื่อว่ารุ่นปรับปรุงของการตั้งถิ่นฐานจะได้รับการอนุมัติ "มันปรากฏว่าถ้าชำระยุติธรรมและเหมาะสมได้หลง, ประชาชนจะได้รับประโยชน์.
กลุ่มของผู้เผยแพร่และผู้เขียนฟ้อง Google ในปี 2005 หลังจากที่ บริษัท ได้เริ่มการสแกนหนังสือออกพิมพ์ของที่ยังอยู่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Google โครงการของหนังสือ ฝ่ายถึงการตั้งถิ่นฐานปีก่อนที่ Google จะจ่าย $ 125 ล้านเพื่อสิทธิในการสแกนและอาจขายหนังสือใด ๆ ออกพิมพ์ของ ผู้เขียนจะได้รับส่วนแบ่งรายได้และมีความเป็นไปได้ในการยกเลิกการเลือกปฏิบัติ แต่งานของพวกเขาจะรวมโดยค่าเริ่มต้นหากพวกเขาไม่ได้คัดค้านพวกเขาได้ยิน ปัญหาปัญหามากที่สุดคือหนังสือสำหรับเด็กกำพร้าที่เรียกซึ่งยังคงอยู่ภายใต้ลิขสิทธิ์ แต่ที่ผู้เขียนต้นฉบับหรือผู้ถือลิขสิทธิ์ในปัจจุบันไม่สามารถตั้งหรือกำหนด
ที่มาhttp://news.softpedia.com/news/Google-Books-Settlement-Dead-in-Its-Current-Form-122651.shtml

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น